Mô tả công việc
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin, tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …)
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ, sản phẩm đó một cách tốt nhất
• Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên và lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
• Tham gia hoạch định, xây dựng chiến lược và xây dựng chính sách chăm sóc, phát triển mối quan hệ với các khách hàng
• Thực hiện báo cáo công việc với cấp trên cũng như xử lý những trường hợp đột xuất được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Tài chính và tín dụng tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng quản lý khách hàng tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, nhạy bén cập nhật nhanh chóng thông tin về xu hướng của thị trường, tâm lý của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng đảm bảo sự hài lòng cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới trong và ngoài nước
• Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thấu hiểu tốt
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty