Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến lược mới với định hướng xoay quanh phục vụ nhu cầu khách hàng.
- Xác định định hướng kinh doanh hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của doanh nghiệp.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng.
- Lãnh đạo, dẫn dắt bộ phận kinh doanh, marketing, PR, và quan hệ khách hàng đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp được thực hiện đầy đủ và các mối quan hệ hợp tác làm việc trong doanh nghiệp được duy trì giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu chiến lược.
- Xây dựng và và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ngân sách chiến lược và định hướng chiến lược của nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Kinh tế, Thương mại...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc/Trưởng bộ phận…
-Yêu cầu khác:
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn;
- Biết quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt;
- Có khả năng hoạch định chiến lược, trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc;
- Có trách nhiệm cao trong công việc và khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
Quyền lợi
-Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc
-Ăn trưa miễn phí tại công ty
-Quà tặng sinh nhật, chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe đầy đủ