Mô tả công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng Nhật Bản qua điện thoại, email, tin nhắn, v.v. bằng tiếng Nhật một cách chuyên nghiệp, lịch sự và hiệu quả.
Trực tiếp triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt tour, vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ du lịch khác.
Giải quyết khiếu nại và phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
Cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, dịch vụ mới và các điểm đến du lịch hấp dẫn.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng Nhật Bản.
Báo cáo số liệu thống kê về hoạt động chăm sóc khách hàng cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành lữ hành, du lịch, ngôn ngữ Nhật, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, quản lý phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động lĩnh vực du lịch, đặc biệt là kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Nhật Bản.
Có sự am hiểu về khách du lịch tại thị trường Nhật Bản, nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng Nhật Bản và thế giới;
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Nhật) trong lĩnh vực du lịch để vận dụng trong giao tiếp; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng Nhật Bản,
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty