Mô tả công việc
Quản lý điều phối các nội dung công việc liên quan đến bộ phận thi công dự án các gói thầu của phòng MEP, báo cáo trưởng phòng.
Chịu trách nhiệm chính đến hoạt động, tiến độ, chất lượng, an toàn lao động về công tác triển khai thi công ngoài công trường các gói thầu của phòng MEP trước trưởng phòng, BGĐ.
Lập kế hoạch liên quan, kế hoạch nhân sự, kế hoạch chất lượng, kế hoạch tiến độ, kế hoạch chi phí, kế hoạch rủi ro nếu có.
Kiểm soát, quản lý, triển khai trực tiếp các giám sát công trình, các đội thầu phụ về vấn đề thi công, an toàn lao động của mãng MEP tại công trình.
Quản lý, triển khai các vấn đề về công tác bảo hành, bảo trì phần MEp tại các dự án đã hoàn thành.
Tìm kiểm các nhà cung cấp, nhà thầu phụ có uy tín, chất lượng đáp ứng như cầu VTC, phục vụ cho công tác chức năng nhiệm vụ của bộ phận. Tham mưu cho trưởng phòng, Ban giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng, Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Có 10-15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về các hệ MEP các công trình công nghiệp và dân dụng. (Điện- Điện nhẹ, HVAC, PCCC, Cấp thóa nước, khí nén, …)
• Có 6 năm kinh nghiệm quản lý các dự án ở nước ngoài Châu Âu và Châu Á.
• Yêu cầu khác:
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói nâng cao, với khả năng viết thư, hợp đồng rõ ràng, thuyết trình, chủ trì cuộc họp, lập báo cáo và biên bản cuộc họp rõ ràng, dễ hiểu.
• Kỹ năng lãnh đạo nâng cao, đảm bảo các nhóm có động lực tốt, có tổ chức, có thể đưa ra định hướng rõ ràng và quản lý xung đột.
• Kỹ năng quản lý khách hàng nâng cao, bao gồm khả năng thuyết phục, kỹ năng đàm phán và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân.
• khả năng đào tạo và cố vấn cho người khác để phát triển hơn nữa các kỹ năng của họ trong đấu thầu, quản lý hợp đồng, an toàn, quản lý chất lượng, lập kế hoạch và tiến độ, quản lý nhà thầu và kiểm soát ngân sách.
Quyền lợi
Travelling, professional working environment