Mô tả công việc
• Điều hành và quản lý các hoạt động của văn phòng đại diện.
• Thay mặt, đại diện văn phòng đại diện trong các thủ tục hành chính để làm việc với cơ quan nhà nước Việt Nam khi có yêu cầu.
• Thực hiện trách nhiệm báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện theo quý, năm cho cơ quan nhà nước Việt Nam và các cơ quan hành chính khác tại Việt Nam khi có yêu cầu.
• Thực hiện các công việc chuyên môn trong việc tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh tại TP HCM
• Quản lý bộ phận nghiên cứu thị trường, đặt ra các quy trình và thủ tục về nghiên cứu thị trường tại TP HCM
• Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược hoạt động phù hợp với tình hình của Công ty TNHH Nikken International Asia
• Giám sát mọi hoạt động hàng ngày của văn phòng đại diện và quản lý nhân sự.
• Quản lý quan hệ khách hàng, đặc biệt là phản hồi khách hàng kịp thời, chính xác.
• Định kỳ báo cáo và đánh giá trực tiếp về hiệu quả hoạt động cũng như hiệu suất chung của văn phòng đại diện cho Công ty TNHH Nikken International Asia
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ Công ty TNHH Nikken International Asia
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu bằng cấp:
Có bằng Đại học trở lên hoặc tương đương
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm nhà quản lý từ 5 năm trở lên
3. Yêu cầu khác• Có kỹ năng huấn luyện, đào tạo và lãnh đạo nhóm làm việc.
• Ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo Tiếng Nhật.
• Kỹ năng Công nghệ thông tin tốt (Excel, Word, Powerpoint).
• Văn hóa làm việc đa quốc gia: do môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với các đối tác ở nhiều quốc gia khác nhau, nên văn phòng đại diện cần tuyển dụng người lao động có vốn hiểu biết về văn hóa kinh doanh của nhiều nước.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và chính sách nội bộ của Công ty TNHH Nikken International Asia