Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty,
+ Xây dựng và quản trị nhân sự theo định hướng phát triển của công ty,
+ Xây dựng, phân tích và thẩm định phương án, hiệu quả kinh doanh và đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh thu đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch,
+ Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho công ty trong từng thời kỳ,
+ Thu thập, phân tích các ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra các sản phẩm, đề xuất phù hợp,
+ Thực hiện các chức năng quản trị rủi ro hoạt động theo quy định của phát luật và quy định quản lý rủi ro của công ty,
+ Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của khối kinh doanh,
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Số lượng (người): 01 người
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành. Từng đảm nhận công việc như Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó giám đốc
+ Có kinh nghiệm quản lý vượt trội, có khả năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
+ Cần am hiểu kiến thức về thị trường kinh doanh, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
Được đóng bao hiểm xã hội theo quy định pháp luật.