Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng, bao gồm các quy trình, quy định và hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng trong nhà hàng.
Xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… đồng thời giám sát thực hiện các quy trình và tổ chức cải tiến các quy trình đó.
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh, bao gồm xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng, trực tiếp ký hợp đồng với các đối tác sử dụng dịch vụ, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến các cơ quan nhà nước hay các tổ chức liên quan đến nhà hàng.
Quản lý nhân sự và hành chính, xây dựng bộ máy nhân sự, tổ chức việc đào tạo, đánh giá nhân sự, phân công công việc và phát triển đào tạo đội ngũ cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Quản lý tài sản nhà hàng, theo dõi và điều chỉnh mức sử dụng và tồn kho, theo dõi việc sử dụng tài sản máy móc định kỳ hàng tháng và chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị cùng tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
Xây dựng kế hoạch hoạt động trong năm, quý, tháng và từng tuần cho nhà hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Giám đốc điều hành nhà hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động.
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn, du lịch hàng năm