Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch hoạt động của công ty.
+ Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận trong công ty
+ Điều hành các dự án và chương trình mới
+ Đại diện cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và sự kiện
+ Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chính sách và quy trình hoạt động trong công ty
+ Giúp đỡ Tổng Giám đốc trong các nhiệm vụ quản lý khác
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ chuyên môn đại học về kinh tế, thương mại, v.v
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm thuộc cấp quản lý với các chức danh từng đảm nhận: Giám đốc điều hành; Phó tổng giám đốc; Giám đốc tiếp thị hoặc các chức danh công việc tương đương
+ Nắm rõ về quản trị doanh nghiệp như Hội đồng thành viên, Ban điều hành, các bên liên quan như: cơ quan quản lý, các đối tác kinh doanh, các đơn vị hoạt động thuộc lĩnh vực phân phối bán buôn
+ Khả năng lắng nghe và đàm phán với đối tác, cấp dưới phải luôn luôn được trau dồi để làm chủ được mọi tình huống diễn ra
+ Quản lý được sự thay đổi trong tổ chức liên quan đến mục đích chung của công ty
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.