Mô tả công việc
Chuyên gia quản lý hành chính có nhiệm vụ đảm bảo tất cả những hoạt động văn phòng phải được sắp xếp và chuẩn bị đúng nơi, đúng chỗ, đạt yêu cầu khi sử dụng; Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;.. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. Chuyên gia quản lý hành chính đóng vai trò Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính, tham mưu về công tác hành chính của công ty, đồng thời hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính. Truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo;..
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả; Khả năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo chi tiết; Kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng làm việc nhóm và độc lập hiệu quả;Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện