Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách, thủ tục, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ Kỹ thuật.
- Quản lý dịch vụ sửa chữa thiết bị máy móc cho khách hàng.
- Đánh giá các hợp đồng dịch vụ khách hàng khác nhau.
- Giám sát, giúp đỡ các Kỹ thuật trong việc tư vấn và thực hiện dịch vụ Kỹ thuật cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề Kỹ thuật/dịch vụ phát sinh.
- Thực hiện các chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, cải thiện lợi nhuận.
- Thực hiện kế hoạch kiểm tra chuyên môn, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ kỹ thuật.
- Lên kế hoạch hoạt động cho bộ phận kỹ thuật, kết hợp cùng các bộ phận khác và Ban Giám đốc để xử lý công việc.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý
- Am hiểu bản vẽ kỹ thuật của các thiết bị/máy móc công ty kinh doanh
- Sử dụng tốt phần mềm Autocad và các phần mềm chuyên dụng
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp, thuyết trình tốt
- Khả năng tư duy, tính toán, kỹ năng xử lý tình huống tốt,
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng Trung, tiếng Anh để đọc các bản vẽ kỹ thuật từ nhà máy nước ngoài,
Quyền lợi
- Được hỗ trợ: Phụ cấp xăng xe đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chuyên cần hàng tháng,
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng đông, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được chi trả mức lương cạnh tranh kèm theo các khoản phụ cấp hấp dẫn,
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết.
- Du lịch hàng năm,
- Ký hợp đồng lao động toàn thời gian với các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn đầy đủ,
- Có cơ hội được đào tạo chuyên sâu,
- Có nhiều cơ hội thăng tiến,