Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển kinh doanh và tăng trưởng doanh số của công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh hướng tới đối tượng khách hàng Nhật Bản, đồng thời điều hành, giám sát hoạt động của phòng kinh doanh.
Triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược kinh doanh.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng nhất là đối tượng khách hàng Nhật Bản.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng Nhật Bản sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh, chi phí doanh thu định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng Nhật Bản của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phát triển và nâng cao năng lực nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc kinh doanh thị trường Nhật Bản, Trưởng phòng phát triển kinh doanh khách hàng Nhật Bản ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động thiết kế chuyên dụng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế ở lĩnh vực thiết kế chuyên dụng.
• Có kiến thức trong lĩnh vực thiết kế, nắm bắt được tâm lý đối tượng khách hàng Nhật Bản.
• Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế, am hiểu văn hóa giao tiếp và làm việc với khách hàng Nhật Bản.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác, khách hàng.
• Có khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.