Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan hết hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại hợp đồng lao động mà Giám đốc hoặc Tổng giám đốc ký với Chủ tịch công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ
- Yêu cầu về kinh nghiệm
+ Thời gian làm việc từ 15 năm trở lên ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, giám đốc điều hành hoặc 10 năm trở lên ở vị trí quản lý.
+ Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Nhật thương mại Cao cấp.
+ Am hiểu văn hóa và cách làm việc của các nhân sự cấp cao là người Nhật Bản của đối tác.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc.
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty