Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng tại công ty.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ. Từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ của công ty.
- Kiểm soát kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Thực hiện công việc nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng lập báo cáo gửi lên cấp trên.
- Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng nước ngoài, khách hàng khó tính của công ty.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ theo quy định và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được cấp chứng chỉ đào tạo ở nước ngoài về chuyên ngành Thương mại và kinh doanh quốc tế. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng, Nhân viên quan hệ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ nghiên cứu thị trường. - Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động cần có am hiểu về các dịch vụ nghiên cứu thị trường của công ty. Ứng viên cần có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu các dịch vụ của công ty và nắm bắt được tâm lý khách hàng; có khả năng làm việc độc lập. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với các khách hàng quốc tế của công ty mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.