Mô tả công việc
• Chuẩn bị, tổ chức việc chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
• Chuẩn bị, tổ chức việc chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
• Triệu tập và chủ trì cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
• Giám sát, tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
• Thay mặt Hội đồng thành viên ký các quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý, Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phục vụ đồ uống, bán buôn, xuất nhập khẩu đồ dùng và đồ chơi trẻ em, ...
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, đối nội đối ngoại các cấp;
• Có khả năng tư duy, định hình chiến lược, đánh giá và dự đoán các tác động của quyết định dài hạn nhằm giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp;
• Hiểu biết vững về các quy định, luật pháp và quy trình hoạt động của hội đồng đảm bảo tuân thủ theo các quy định pháp lý;
• Có kỹ năng giao tiếp, kiên nhẫn, quyết đoán và chịu được áp lực cao trong công việc;
• Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo chính sách nhà nước