Mô tả công việc
• Đề xuất và tham mưu cho các lãnh đạo cấp trên về các vấn đề có liên quan đến quy định, chính sách cũng như các thủ tục hành chính sao cho đơn giản, hiệu quả.
• Xây dựng ngân sách hoạt động của bộ phận hành chính.
• Xây dựng và triển khai các nội quy của công ty như giờ giấc đi làm, cập nhật phổ biến cho nhân viên về các văn bản pháp luật, ….
• Tiếp nhận giải quyết các sự việc liên quan đến tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại về phúc lợi của người lao động thuộc bộ phận phụ trách quản lý.
• Kiểm tra công tác đánh thuế, lãi suất trong doanh nghiệp.
• Đo lường và đánh giá hiệu quả tài chính
• Lập kế hoạch quản lý vốn, dòng tiền để đảm bảo hoạt động trong thời gian trung hoặc dài hạn.
• Hỗ trợ hoạch định chiến lược kinh doanh về phần tài chính.
• Xây dựng kế hoạch phân bổ nguồn vốn, kế hoạch ngân sách cho từng năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc Sĩ, chuyên ngành Tài Chính-Kế Toán Quản Lý Kiểm Soát, Ngân Quỹ
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Quản Lý Hành Chính Và Tài Chính tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp của Pháp.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
• Có khả năng quy định, chính sách cũng như các thủ tục hành chính sao cho đơn giản, hiệu quả.
• Khả năng lập kế hoạch, khả năng lãnh đạo.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ.
• Kinh nghiệm làm việc với người Pháp, am hiểu văn hóa kinh doanh và phong cách làm việc trong môi trường quốc tế.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội