Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch phát triển và chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường, dự báo kịp thời các vấn đề có thể xảy ra.
- Xây dựng các kênh và mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, triển khai kế hoạch marketing và bán sản phẩm.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh, và đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Giám đốc kinh doanh hoặcTrưởng phòng kinh doanh ở các công ty hoạt động trong cùng lĩnh vực.
+ Yêu cầu khác:
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh để đàm phán các doanh nghiệp nước ngoài.
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.