Mô tả công việc
Lập chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng quản trị.
Chuẩn bị hoặc tổ chức các chương trình, nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp, triệu tập và chủ toạ cuộc họp Hội đồng quản trị.
Ký duyệt và tổ chức việc thông qua các quyết định của Hội đồng quản trị.
Ký các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, ký hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động đối với Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng công ty trên cơ sở Nghị quyết của Hội đồng quản trị.
Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng quản trị.
Chủ toạ họp Đại hội đồng cổ đông.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh doanh quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Chủ tịch hội đồng quản trị, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc điều hành, Tổng giám đốc tại các công ty hoạt động về dịch vụ tư vấn tài chính.
Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kiến thức chuyên sâu, hiểu biết rộng về dịch vụ tư vấn tài chính (Hoạt động mua bán nợ; Tư vấn mua bán nợ; Môi giới mua bán nợ).
+ Có khả năng phân tích, nghiên cứu biến động của thị trường trong ngành để xây dựng định hướng phát triển kinh doanh phù hợp.
+ Có khả năng quan sát nhạy bén và tư duy khoa học, khả năng quản lý, lãnh đạo giỏi, quyết đoán trong công việc, khả năng xử lí vấn đề tốt.
+ Có mối quan hệ rộng, am hiểu về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh.
+ Thông thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để đại diện cho công ty trao đổi, hợp tác với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác