Mô tả công việc
+ Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động marketing cho sản phẩm bán buôn chuyên doanh
+ Theo dõi xu hướng thị trường bán buôn chuyên doanh để điều hướng các hoạt động marketing của công ty phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể
+ Phát triển chiến dịch marketing, phân tích hiệu quả của từng chiến dịch và phát triển các chương trình tạo khách hàng tiềm năng
+ Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
+ Kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình marketing để báo cáo cho thủ trưởng giải quyết vấn đề kịp thời
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân đại học chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm từng làm việc với chức danh Chuyên viên marketing tại công ty nước ngoài hoạt động trong cùng lĩnh vực
+ Am hiểu các công cụ mạng xã hội trực tuyến, tiếp cận khách hàng thông qua công cụ Google Analytics & WebTrends
+ Tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của G-Fresh Vietnam
+ Kỹ năng sắp xếp hệ thống công việc và phân bố nguồn lực
+ Đa dạng hóa trong hoạt động marketing quốc tế
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.