Mô tả công việc
• Đề xuất giá cả, hình thức, công nghệ, thị trường, chi phí và kế hoạch tiếp thị sản phẩm mới.
• Tiếp cận khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm mới và dịch vụ của công ty.
• Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm mới và dịch vụ để hiểu rõ về thành phần, tính năng, lợi thế cạnh tranh, v.v.
• Hợp tác với các nhóm sản phẩm để thiết kế lộ trình tiếp thị sản phẩm mới hàng năm.
• Thuyết phục khách hàng dùng thử hoặc đặt mua sản phẩm mới.
• Hợp tác với tất cả các nhóm tiếp thị để thực hiện các chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới theo kế hoạch hằng năm.
• Theo dõi và giám sát hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm.
• Luôn cập nhật tìm hiểu các phương án cạnh tranh của các đối thủ trên thị trường, để đưa ra các đề xuất cho việc tung sản phẩm mới.
• Thực hiện kế hoạch và điều phối tổ chức các sự kiện, vận hành các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới; phụ trách các nội dung liên quan tới sự kiện, chiến dịch. Thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường của sản phẩm mới theo từng giai đoạn hoặc từng mục tiêu.
• Các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận tiếp thị sản phẩm mới.
• Huấn luyện và đào tạo nhân viên để phát triển năng lực đáp ứng được tốc độ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên nghành liên quan. Lưu loát tiếng Anh
• Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tiếp thị sản phẩm. Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
Bảo hiểm 24h
12 ngày phép năm