Mô tả công việc
Tư vấn quy trình quản lý đơn hàng tối ưu từ khâu tiếp nhận thông tin đặt hàng, xử lý đơn hàng đến khi khách hàng nhận được sản phẩm và bao gồm cả dịch vụ hậu mãi.
Tư vấn phương án cải tiến quy trình quản lý đơn hàng phù hợp nhằm nâng cao sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải đáp các thắc mắc, giải quyết các sự cố phát sinh trong quy trình quản lý đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm ở nước ngoài với vị trí Chuyên gia tư vấn quản lý đơn hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, Dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất (về nội thất).
- Yêu cầu khác: Am hiểu về quy trình quản lý đơn hàng; Chịu áp lực cao, có tính quyết đoán trong công việc; Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; Linh hoạt, ứng biến tốt khi gặp sự cố. Bên cạnh đó người lao động phải giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung lưu loát nhằm trao đổi với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm