Mô tả công việc
• Lập kế hoạch và điều phối các thủ tục và hệ thống hành chính để đưa ra các cách để vận hành các quy trình.
• Triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát: quản lý chi phí hành chính, quản lý kho hành chính, quản lý hợp đồng dịch vụ.
• Quản lý tổ tiếp nhận các công văn, văn bản, chứng từ chuyển đến và giải quyết công việc trong thẩm quyền. Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác hành chính.
• Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng quản lý hành chính và lãnh đạo cấp cao, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ cử nhân đại học (Kinh tế, Kinh doanh, Xã hội, Văn hóa, , v.v.)
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 03 năm làm việc với các vai trò từng làm là trưởng phòng tài chính và hành chính hoặc các vai trò/kinh nghiệm tương đương.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật;
• Có bộ kỹ năng phân tích tài chính, giao tiếp cũng như am hiểu ngành nghề hoạt động kinh doanh;
• Nhạy bén trong việc tiếp nhận và xử lý những thay đổi và áp dụng các thông lệ hiệu quả;
• Kinh nghiệm điều hành vai trò kép với cường độ làm việc và chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng bảo mật thông tin.
• Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm chuyên ngành về tài chính như Odoo, SAP, Tripi One, Bravo.
Quyền lợi
Lương + Thưởng hấp dẫn ( Thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động ( Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...)
Được tham gia các hoạt động văn hóa do công ty tổ chức (du lịch 1 lần/năm, đá bóng, …)