Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và tiếp thị cho các sản phẩm.
• Quản lý sản phẩm, đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
• Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm.
• Xây dựng, thiết lập các chính sách trong việc sử dụng sản phẩm cho khách hàng, người tiêu dùng.
• Chịu trách nhiệm xác định mục tiêu và định hướng phát triển sản phẩm.
• Quản lý, chỉ đạo và đào tạo nhân viên về việc kinh doanh, tiếp thị và phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu rõ về hướng đi của sản phẩm, bao gồm cả tính năng, trải nghiệm của người tiêu dùng cùng các yếu tố liên quan khác để định hình chiến lược phát triển và đảm bảo sự phù hợp với mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp.
• Nhạy bén với các biến động trong nhu cầu và xu hướng sử dụng sản phẩm của khách hàng, để đề xuất được các phương án phát triển, thay đổi hiệu quả.
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, văn hóa tiêu dùng Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn nước ngoài, hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
+ Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
+ Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.