Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh công ty;
• Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường;
• Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh;
• Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
• Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh;
• Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại thị trường quốc tế. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quản lý đội nhóm, khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu kinh doanh;
• Có khả năng đọc, hiểu và trình bày lưu loát các tài liệu bằng tiếng Anh;
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Các chế độ khác theo quy định của công ty và pháp luật