Mô tả công việc
Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công;
Thiết lập, phát triển nội dung / hình ảnh và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
Gia tăng các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông / tổ chức sự kiện / nhà cung cấp dịch vụ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội / đối ngoại, khai trương điểm bán...
Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra các chương trình marketing phù hợp, hiệu quả với từng kênh bán hàng.
Tiêu chuẩn hóa và kiểm soát hệ thống quản lý nhãn hàng để chuyển tải rõ nét tính cách thương hiệu
Trực tiếp chịu trách nhiệm trước trưởng phòng về hoạt động của bộ phận Marketing theo định hướng phát triển và ngân sách được phê duyệt
Yêu cầu công việc
Linh hoạt với xu hướng thị trường, có kiến thức về xã hội tốt.
Có khả năng viết, xây dựng đề án và thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, nhạy bén. Có khả năng xử lý thông tin, thẩm định và phân tích thông tin.
Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hàn để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài;
Có khả năng đương đầu với các dự án nhiều áp lực và thử thách;
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, Lương thưởng lễ, tết theo quy định