Mô tả công việc
Điều hành hoạt động của Công ty để đảm bảo công việc được thực hiện đúng trình tự và nhanh chóng
Phân công, bố trí và quỷ lý nguồn nhân lực của Công ty, đảm bảo người lao động thực hiện đúng công việc, chức năng và nhiệm vụ
Cập nhật tình hình hàng hóa, giá cả thị trường, phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho Công ty, thúc đẩy và phát triển mảng bán buôn của Công ty
Đại diện Công ty làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa có trụ sở tại Nhật Bản và Đài Loan
Yêu cầu công việc
Thông thạo các ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa và Tiếng Nhật;
Bằng Đại học về lĩnh vực bán hàng – kinh doanh
Có kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán, giao tiếp, ứng xử với đối tác nước ngoài (Nhật Bản, Đài Loan) và giải quyết vấn đề tốt;
Am hiểu văn hóa Nhật Bản và Đài Loan;
Am hiểu sâu sắc về sản phẩm, hàng hóa như pin các loại, ắc quy, điện pin, pin sạc dự phòng, máy móc thiết bị và phụ tùng công nghiệp và công nghệ được áp dụng đối với sản phẩm;
Am hiểu văn hóa, quy trình của nhà cung cấp quốc tế để mua hàng và nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam
Quyền lợi
- Nhận lương và thưởng theo hiệu suất công việc (thỏa thuận chi tiết);
- Tham gia đủ các loại bảo hiểm bắt buộc;
- Trợ cấp ăn trưa, đi công tác, nhà ở, xe di chuyển;
- Thưởng Tết và các chế độ thưởng khác theo chính sách của Công ty;
- Chế độ nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh hàng năm đầy đủ, và
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty