Mô tả công việc
+ Thay mặt, đại diện doanh nghiệp về mặt hành chính
+ Báo cáo công việc, tài chính của văn phòng về trụ sở chính
+ Tìm kiếm, duy trì mạng lưới khách hàng
+ Xây dựng, hoàn thiện bộ máy quản lý nhân sự
+ Đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên
+ Chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, nhân viên tại văn phòng
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh, tồn đọng
+ Phối hợp với trụ sở chính, chi nhánh để điều động nhân viên, sắp xếp công việc hợp lý
+ Đề xuất khen thưởng – kỷ luật, nâng lương - hạ lương theo quy định của doanh nghiệp
+ Nghiên cứu và đề xuất chiến lược kinh doanh lên nhà quản lý cấp cao
+ Bảo mật thông tin kinh doanh và nhân sự của văn phòng
+ Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo
Yêu cầu công việc
+ Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
+ Trình độ tiếng Nhật cao cấp (như người bản ngữ hoặc JLPT N1/ BJT J1 trở lên)
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.