Mô tả công việc
- Điều hành công tác marketing trong việc vận hành hoạt động lập trình máy vi tính và đưa ra quyết định và đề xuất về giải pháp, chiến lược với Chủ tịch, xây dựng hệ thống quy trình cho công ty;
- Điều hành các chiến dịch marketing hiệu quả, hỗ trợ phát triển chiến dịch, phân tích hiệu quả của từng chiến dịch và phát triển các chương trình tạo khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi xu hướng thị trường công nghệ thông tin và giải pháp phát triển công nghệ để điều hướng các hoạt động marketing của công ty sao cho phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể;
- Kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình marketing để báo cáo cho Chủ tịch và giải quyết vấn đề kịp thời, từ đó đề xuất các điều chỉnh cần thiết
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Giáo dục Lịch sử Hàn Quốc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm trên 10 năm làm việc, am hiểu về hoạt động kinh doanh và marketing của doanh nghiệp vớicác vai trò là Giám đốc marketing, trong đó chú trọng yếu tố marketing trực tuyến cho các chiến dịch marketing doanh nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Khả năng phán đoán nhạy bén và khả năng phân tích tình huống, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề cẩn thận;
• Kỹ năng xây dựng thương hiệu: nắm những nguyên tắc cần thiết để hoạch định và quản trị chiến lược thương hiệu nhất quán với tầm nhìn, sứ mệnh, phù hợp với chiến lược tiếp thị của đơn vị;
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn chuyên nghiệp;
• Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty;
• Có tầm nhìn xa rộng, quyết đoán, thấu hiểu và kết nối trong quan điểm kinh doanh để đề ra các chiến lược phát triển dài hạn cho doanh nghiệp
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể của Công ty.