Chuyên viên kinh doanh khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa
Khu vực tuyển: Quận 01
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2024
Mức lương: 12 triệu
Lượt xem: 93
Mô tả công việc
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Kinh doanh trên khu vực lựa chọn.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Chào hàng, giới thiệu các sản phẩm do công ty cung cấp.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác do
- Trưởng Phòng/quản lý giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu cần phải có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính cùng một số kỹ năng mềm khác.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt cùng một ngoại hình dễ nhìn.
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng vô cùng cần thiết đối với vị trí này.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt. Tinh thần chịu khó học hỏi va tinh thần cầu tiến trong công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh thương mại, bán hàng, đặc biệt có liên quan đến cafe hoặc thực phẩm
- Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng
- Nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm cà phê
- Khả năng giao tiếp tốt, Hòa đồng, nhiệt huyết, trung thực
- Có tính thần cầu tiến trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Thích coffee là 1 lợi thế.
Yêu Cầu Kỹ Năng:
- Không yêu cầu giới tính Nam/Nữ
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tuong đương từ 1-2 năm kinh nghiệm.
- Đọc hiểu số liệu kết quả hoạt động kinh doanh.
- Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm rất cần thiết đối với vị trí này.
- Khả năng giao tiếp tốt làm việc chịu được áp lực cao trong công việc đáp ứng hiệu quả đảm bảo doanh thu chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
Yêu Cầu Bằng Cấp: Trung Cấp trở lên.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương Cơ bản + Hoa hồng = thu nhập trên 12 triệu
- Ngày làm việc: 6 ngày/ tuần. Thời gian: 8h sáng đến 5h chiều.
- Được ký HĐ lao động sau 2 tháng thử việc, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Nhà Nước.
- Được hưởng lương tháng 13 đối với nhân viên làm việc đủ 12 tháng trở lên
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình Phỏng vấn
Quy chế công ty:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Ca sáng: Từ 08:00 đến 12:00
+ Ca chiều: Từ 13:00 đến 17:00
- Địa điểm làm việc: Thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa (Được lựa chọn)
Thông tin liên hệ:
+ Gmail: [email protected]
+ Hotline/zalo: 0909.265.186 (An Viên)
+ Website: anviencoffee.com
Lưu ý quan trọng: Các ứng viên khi tới phỏng vấn vui lòng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đã công chứng.