Mô tả công việc
• Tổng hợp, tìm kiếm và đối chiếu các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty.
• Đánh giá các hoạt động của công ty trên phương diện phân tích tài chính, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính.
• Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược hoạt động.
• Tổng hợp, lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo về tình hình và hiệu quả tài chính.
• Kiểm soát thu nhập, dòng tiền và chi tiêu, quản lý ngân sách
• Quản lý các hoạt động tài chính nói chung của công ty.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
• Khả năng giải quyết vấn đề, phân tích tài chính tốt
• Có định hướng chi tiết và thuyết phục cao.
• Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt
• Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.