Mô tả công việc
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng thuộc thị trường Nhật Bản.
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Phối hợp với các phòng ban khác nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
• Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
• Làm việc với team nội bộ để phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch triển khai đáp ứng mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ các nước Nhật Bản
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.