Mô tả công việc
• Thiết kế mô hình bán hàng mảng khách hàng doanh nghiệp tại các kênh phân phối bao gồm mô hình bán hàng và dịch vụ, phân luồng khách hàng lớn, vừa và nhỏ.
• Xây dựng, thiết kế và triển khai các kế hoạch bán hàng cũng như các chiến lược hỗ trợ hoạt động phát triển sản phẩm
• Thiết kế chuẩn hóa quy trình bán hàng, quy trình quản lý bán hàng và phát triển khung bán thêm, bán chéo sản phẩm dịch vụ cho các vị trí bán hàng
• Lập kế hoạch quảng cáo, marketing, nghiên cứu thị trường và phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên trong bộ phận.
• Giám sát và đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, kiểm tra xem nhân viên có tuân thủ kế hoạch đã đề ra hay không để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả cao nhất trong quá trình bán hàng.
• Đưa ra những giải pháp mới, sáng tạo nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro và thiệt hại có thể ảnh hưởng đến sản phẩm và doanh nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về quy hoạch kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp; Có kinh nghiệm thực tế về quy trình bán hàng, quản lý bán hàng; Có khả năng làm việc với cấp quản lý kinh doanh (Giám đốc Vùng, Giám đốc kênh phân phối) về kế hoạch quy hoạch bán hàng; Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, thiết kế mô hình; Kỹ năng trình bày tốt, diễn đạt một cách rõ ràng, hiệu quả; Có kỹ năng làm việc và giao tiếp với các bên liên quan, có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề; Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc